Mới đây, Trúc Nhân đã cho ra mắt một MV mang tên ” Lớn Rồi Còn Khóc Nhè “. Bài hát vừa ra mắt chưa đầy một tuần đang leo lên thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín tại Việt Nam và hiện đang đứng #5 Thịnh Hành trên Youtube. 

Sau khi ra mắt, bài hát đã được rất nhiều bạn trẻ cover với nhiều nhạc cụ khác nhau, trong đó có Ukulele. Thì hôm nay, Âm Nhạc Việt Hoàng Phong sẽ hướng dẫn các bạn hợp âm cũng như cách đánh Ukulele bài hát này rất ý nghĩa này nhé. 

LỚN RỒI CÒN KHÓC NHÉ | Trúc Nhân

Sác Tác:  Nguyễn Hải Phong

Tone : C (Đô Trưởng) 

Các hợp âm trong bài: C (Đô Trưởng); Am (La Thứ); D (Rê Trưởng); Em (Mi Thứ); G (Son Trưởng). 

Các thế bấm hợp âm: 

1. Ngày thơ [Cbé có cánh [Amđồng, trưa nắng [Dbên bờ sông [Em ]  Thời tôi [Cchưa biết vâng [Dlời, chỉ biết [Gchơi và cười  Lời mẹ [Cnói không [Amnghe cho [Drằng luôn khắt [Emkhe  Mẹ [C]nói “Con [D]trai đừng khóc [G]nhè”.    Ngu ngơ chạy [Ctheo đám [Ambạn tôi [Dđàn ca [Em ]  Ấy thế mà [Ckhiếu văn [Dnghệ nhất [Gnhà  Bạn bè [Ccố bao [Amche câu [Dnào cũng dễ [Emnghe  Nó [Cnói hay [Dhơn lời của [Gmẹ.  2. Rồi tôi [Cxơ xác đi [Amnhiều khi mới [Dquen người yêu [Em]  Thời tôi [Cmới biết đi [Dlàm, em cứ [Ghay càm ràm  Người yêu [Cnói tôi [Amnghe tuy [Dlời hơi khó [Emnghe  Em [Cnói hay [Dhơn lời của [Gmẹ.  Thấm thoát lại [Cthấy tôi [Amchẳng thiếu [Dđiều chi [Em]  Lắm lúc lại [Cthấy tôi [Dchẳng có [Ggì  Phải chăng [Clớn khôn [Amhơn hay [Dcàng ngu ngốc [Emhơn?  Tôi [Cmuốn nghe [Dthêm lời của [Gmẹ.  ĐK:  Tôi ôm [Cđàn và [Amhát đi xa [Dcùng bè [Embạn  Ước [Cmơ con là vòng [Dquanh thế [Ggian  Tôi vô [Ctình là [Amthế hay quên [Dgọi về [Emmẹ  Ước [Cmơ của mẹ là [Dthấy con [Gvề.    Tôi ôm [Cđàn và [Amhát đi xa [Dcùng bè [Embạn  Ước [Cmơ con là vòng [Dquanh thế [Ggian  Tôi vô [Ctình là [Amthế hay quên [Dgọi về [Emmẹ  Ước [Cmơ của mẹ là [Dthấy con [Gvề.    * Giờ tôi [Cnhớ những cánh [Amđồng, trưa nắng [Dbên bờ sông [Em]   Giờ tôi [Cmới biết vâng [Dlời, thương lắm [Gkhi mẹ cười  Giờ tôi [Cmuốn lắng [Amnghe, cho [Ddù lời khắt [Emkhe  Không [Cbiết bao [Dlâu còn có [Gmẹ.    Ngày thơ [Cbé ngu [Amngơ ai [Dchẳng hay khóc [Emnhè  Nay [Clớn cớ [Dsao lại khóc [Gnhè.  Video hướng dẫn chi tiết: https://www.youtube.com/embed/FooIFC5UxZ4

Chat Zalo