HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOA BLUETOOTH HÁT KARAOKE CHI TIẾT NHẤT. THIẾT BỊ ÂM THANH VIỆT HOÀNG PHONG SẼ GIÚP QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ SỬ DỤNG THUẦN THỤC TRONG VÒNG 30 PHÚT. MẶC DÙ CÓ NHIỀU MẪU LOA KHÁC NHAU TRÊN THỊ TRƯỜNG NHỮNG NHÌN CHUNG CÁCH SỬ DỤNG TƯƠNG TỰ NHAU.

Tiến hành cấu hình cho loa bluetooth hát karaoke để tận hưởng tốt nhất về chất lượng âm thanh và chất giọng nhất thiết phải theo 4 bước sau:

Bước 1. Bật công tắc nguồn của loa

Kiểm tra vị trí nút nguồn và bật lên để xem màn hình điều khiển có sáng không? Và cũng là cách để kiểm tra mức pin của loa và nguồn mặc định vào của âm thanh có ổn định không?

Vị trí công tắc nguồn của loa kéo Mitsuna.

Bước 2. Kết nối đường truyền vào âm thanh.

Có 2 chế độ cho quý khách hàng lựa chọn:

Chế độ LINE: chế độ phát âm thanh từ giắc 3.5mm của máy tính, điện thoại và máy phát nhạc thông qua dây dẫn AV và 2 giắc cắm  trắng, đỏ.

Chế độ Bluetooth: chế độ phát nhạc từ thiết bị như điện thoại, máy tính, tablet qua kết nối bluetooth rất dễ dàng.

Trên màn hình led hiển thị, quý khách hàng nhất nút CHẾ ĐỘ cho đến khi loa phát ra âm thanh báo chuyển chế độ kết nối Bluetooth. Lúc này màn hình cũng tự chuyển sang chế độ BLUETOOTH. Quý khách hàng bật bluetooth trên thiết bị di động lên và bắt đầu dò tìm thiết bị ghép nối bluetooth. Nhấn kết nối với thiết bị có tên Mitsuna. Vậy là đã kết nối bluetooth xong. Bây giờ đã có thể chơi nhạc qua loa bluetooth hát karaokerồi.

Kết nối âm thanh qua 2 chế độ.

Bước 3. Điều chỉnh Volume của loa kéo và micro

Quý khách hàng điều chỉnh nút âm lượng loa không lên quá 80%, nên chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu chỉnh công suất tổng thể max có thể nhanh hỏng hóc màng loa. Chỉnh âm lượng micro là 50%, độ vang là 40%. Những thông số trên được đánh giá chuẩn nhất để âm thanh không quá vang mà to và rõ ràng nhất.

Điều chỉnh Volume của loa kéo tay và micro

Bước 4. Chỉnh Equalizer cho loa kéo tay

Trong quá trình vận chuyển, các cột tần số bị xô lệch nên cần chỉnh tất cả các cột tần số về mức 0. Cách chỉnh cũng khác nhau tùy theo cách đánh giá của mỗi người nên chỉnh lên xuống từ từ từng vạch tần số.

Lưu ý: để biết thông số chính xác có thể liên hệ nhân viên kỹ thuật Equalizer. Nếu không biết cách chỉnh sẽ làm biến dạng âm thanh.

Chỉnh Equalizer cho loa kéo vali

>> Mời bạn ghé thăm: Giá loa kéo có xu hướng giảm vào năm 2017

Sau 4 bước hướng dẫn sử dụng loa bluetooth hát karaoke trên có thể giúp quý khách hàng làm chủ được chiếc loa của mình. Để có chất lượng âm thanh tuyệt vời cần tìm hiểu thêm cách điều chỉnh thông số hợp lý trên mạng xã hội hoặc internet. Nếu chỉnh tốt sẽ có được dàn karaoke chuyên nghiệp.

Chat Zalo